BREAKING NEWS

Ăn Vặt

Next Top Model

Thể Thao

Nấu Ăn

Friday, October 30, 2015

Trung tâm thương mại Lotte Mart Cần Thơ hành xử vô văn hóa với khách hàng

Mới khai trương chưa được nửa tháng mà Trung tâm thương mại Lotte mart Cần Thơ đã làm phiền lòng quá nhiều khách hàng từ chỗ đậu xe lấn chiếm lòng đường bị cảnh sát giao thông phạt; đi vào mua sắm không có sơ đồ hướng dẫn nên khách hàng phải đi lòng vòng trong khu mua sắm; giá bán sản phẩm không đúng như tờ rơi quảng cáo; làm thẻ thành viên không sử dụng được ngay mà phải chờ 7 ngày sau mới kích hoạt được; không giữ lời hứa khi làm thẻ thành viên được tặng túi môi trường; … Nhiều khách hàng than phiền về sự không tiện ích khi vào mua sắm tại Lotte mart Cần Thơ như những trung tâm mua sắm khác như: Coop mart, Big C, Vinatex, Vincom, Metro,…


Chị Kim Ngân ở phường Xuân Khánh (quận Ninh Kiều) bực dọc kể: Nghe tin Cần Thơ có trung tâm thương mại mới khai trương, tôi và gia đình vào siêu thị mua sắm vài món hàng lặt vặt như: quần áo trẻ em, khăn tắm, giày dép, nhu yếu phẩm,… Dù phải chờ đợi hơn 30 phút mới qua được quầy kiểm tra hàng hóa, tính tiền có đến 2 người kiểm hàng, nhưng khi đi qua cổng an ninh – chốt chặn cuối cùng kiểm soát hàng hóa thì bất ngờ có tín hiệu báo động. Tức thì một nhân viên bảo vệ túm ngay túi hàng hóa trên tay người nhà chị Ngân kéo ngược lại. Một nhân viên an ninh khác chạy đến giằng lấy túi hàng và nói: Để tao xử vụ này! Anh này hỏi hóa đơn đâu và cầm hóa đơn cùng túi hàng đi khuất vào trong, bỏ lại sau lưng ánh mắt ngỡ ngàng của chị Ngân và rất nhiều những cặp mắt của đám đông khách hàng tập trung về người bị cho là “kẻ gian” từ siêu thị đi ra. Khoảng vài phút sau, nhân viên lúc nãy giật túi hàng của chị Ngân mang trả lại túi hàng cho người nhà chị Ngân và dịu giọng: Thông cảm, tụi tui chỉ gỡ thiết bị chống trộm trên hàng hóa còn sót lại chứ không có gì!
Chị Ngân cho rằng kiểu hành xử của nhân viên Lotte mart Cần Thơ không thể chấp nhận được bởi kiều hành xử này quá vô lễ với khách hàng trong khi lỗi không phải ở phía khách hàng mà lỗi từ phía Lotte mart. Tại sao Lotte mat Cần Thơ lại biến sai sót của nhân viên mình thành sự phiền nhiễu cho khách hàng với lối hành xử thô bạo chỉ có thể dành cho một tên trộm? 
Chị Linh, nhân viên lễ tân của 1 khách sạn chứng kiến vụ việc nói rằng, đây là 1 hành động xúc phạm khách hàng không thể chấp nhận được!
Rất nhiều người đến Lotte Mart Cần Thơ mua sắm ra về khi đi qua cổng an ninh cũng bỗng dưng bị biến thành “kẻ trộm” dù hóa đơn mua hàng của họ đã chứng minh rằng giá trị hàng hóa đã được thanh toán sòng phẳng tại quầy thu ngân. Ông Lê Văn Phong, đại diện quản lý an ninh tại Lotte mart Cần Thơ thừa nhận mỗi ngày cổng an ninh ở đây phải xử lý từ vài chục tới hàng trăm vụ tương tự".
Với cách hành xử vô văn hóa của nhân viên Lotte mart Cần Thơ như thế thì liệu có ai còn muốn đến Lotte mart để mua sắm và rước phiền toái vào thân.

Nguồn : daidoanket.vn

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Món Ăn Ba Miền
Powered byBlogger